The Secret Kingdom ผจญภัยอาณาจักรมังกร ไปกับสองพี่น้อง ปีเตอร์และเวริตี้

Admin Oct 05 2023

ปีเตอร์ เด็กชายหัวแข็ง และเวริตี้ ผู้แสนอ่อนหวาน ที่ย้ายไปอยู่ในบ้านเก่าหลังหนึ่งซึ่งเป็นบ้านที่พ่อของพวกเขาเคยอาศัยอยู่ตอนเป็นเด็ก จู่ๆ วันหนึ่งทั้งสองคนดันหล่นทะลุพื้นห้องนอนลงไป “โลกใต้พิภพ” ดินแดนลึกลับ ที่เหล่าสัตว์ประหลาดหลายชนิดอาศัยอยู่ร่วมกันอย่างมีอารยธรรม ถึงอย่างไรก็ไม่ใช่สถานที่ที่เหมาะสาหรับมนุษย์ และปีเตอร์จำเป็นต้องรวบรวมความกล้า เค้นเอาไหวพริบและปฏิภาณ เพื่อทำให้ตัวเขาและน้องสาว กลับขึ้นไปยังโลกมนุษย์ใบเดิม



ข้อมูลภาพยนตร์

ชื่อภาษาอังกฤษ: Don't Go Below / The Secret Kingdom
ประเภท: ผจญภัย / แฟนตาซี / ครอบครัว
กำกับโดย: แมตต์ ดรัมมอนด์
กำหนดฉาย : 19 ตุลาคม 2023
ความยาว:  98 นาที


รายชื่อนักแสดงนำ

เอไลลา บราวน์ รับบท เวริตี้

แซม เอเวอร์ริ่งแฮม รับบท ปีเตอร์

อลิซ พาร์คินสัน รับบท วิเวียน

เบธ แชมป์เปียน รับบท อีโก้

แกเบรียล ชาน รับบท ชราวด์

คริสโตเฟอร์ กาบาร์ดี รับบท เดวิด

ดาริอุส วิลเลียมส์ รับบท ปลิง

โรว์แลนด์ โฮล์มส์ รับบท อาร์โก้


เปิดฉากริวิว

  • จินตนาการอันยอดเยี่ยมสำหรับทั้งครอบครัวที่พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าทำไม Matt Drummond จึงเป็นหนึ่งในผู้สร้างภาพยนตร์ที่มีอนาคตสดใสที่สุดของออสเตรเลีย

  • "The Secret Kingdom" ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นจุดเริ่มต้นของแฟรนไชส์ที่อาจไม่ได้รับความนิยม อย่างไรก็ตาม การดึงดูดความสนใจของผู้ชมทั้งเด็กและผู้ใหญ่ก็เพียงพอแล้ว

  • The Secret Kingdom เป็นหนังผจญภัยประเภทหนึ่งที่ยังไม่เพียงพอในปัจจุบัน มีบรรยากาศในหนังสือนิทานที่จะดึงดูดเด็ก ๆ และการเดินทางที่น่าตื่นเต้นซึ่งจะทำให้ผู้ใหญ่ได้สัมผัสถึงความคิดถึง



ดูหนังเรื่อง The Secret Kingdom ผจญภัยอาณาจักรมังกร ได้ที่ไหน?

รับชมหนัง เรื่อง The Secret Kingdom ผจญภัยอาณาจักรมังกร และซีรี่ย์อื่นๆ ได้ที่ ดูหนังดูซีรี่ย์.com พากษ์ไทย พากษ์อังกฤษ พร้อมซับ ความคมชัดระดับ HD 4K ดูได้ผ่านมือถือและอุปกรณ์ทุกชนิดตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน

รับทำเว็บหนัง