Rick and Morty ริค แอนด์ มอร์ตี้ - คุณตาผู้บ้าวิทยาศาสตร์เดินทางมาถึง Seasons 3 แล้ว

Admin Sep 17 2023

เปิดฉากริวิว

"Rick and Morty ริค แอนด์ มอร์ตี้ Seasons 3" ซีรีส์แอนิเมชันที่ได้รับความนิยมอย่างมากร่วมด้วยบรรยายตลกที่ซาดิสติก, ทำให้ผู้ชมต้องท้าทายความคิดของตัวเองเมื่อประธานาที่จะเกิดขึ้นในแต่ละตอน. แล้วในซีซั่น 3 นี้พวกเราจะพบเห็นอะไรบ้าง? ไปดูกัน!

ค่ายทำซีรีส์

บริษัทผู้ผลิตซีรีส์ "Rick and Morty" คือ Adult Swim, และทีมผู้สร้างของเรานั้นก็คือ Justin Roiland และ Dan Harmon, ทั้งคู่ได้ใส่ใจทั้งในด้านของเนื้อเรื่องและการ์ตูนที่ดึงดูดสายตา.

เนื้อเรื่องในซีซั่น 3

ในซีซั่นนี้, เราได้ร่วมทางเดินทางผจญภัยในโลกที่แปลกประหลาดและไม่ได้รับคาดคิดด้วยคุณตา Rick, ผู้ที่สามารถสร้างวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ท้าทายกฎฟิสิกส์และนักวิทยาศาสตร์. และ Morty, หลานชายของเขาที่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ตลกและมักจะพบเจอปัญหาในทุกการเดินทาง.

ตัวละครหลักและตัวละครรอง

นอกจาก Rick และ Morty, ในซีซั่นนี้เรายังได้พบกับตัวละครจากครอบครัว Smith อื่น ๆ ได้แก่ Jerry, Beth และ Summer ที่ทุกคนก็มีบทบาทและความสำคัญในเนื้อเรื่องต่าง ๆ.

ตอนที่น่าสนใจ

ในซีซั่น 3 นี้, มีบางตอนที่ได้รับคำชมเชยอย่างแพร่หลาย, ได้แก่ "The Rickshank Rickdemption", "Pickle Rick", และ "The Ricklantis Mixup" ซึ่งแต่ละตอนนั้นก็นำเสนอเรื่องราวที่แตกต่างและสร้างความประทับใจให้กับผู้ชม.

รีวิวโดยสรุป

ซีซั่น 3 ของ "Rick and Morty" นั้นทำให้เราได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ และเห็นการพัฒนาของตัวละครในแบบที่ไม่คาดคิด, ทำให้ซีรีส์นี้ยังคงเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ไม่ควรพลาดสำหรับแฟน ๆ ของการ์ตูนแนวผจญภัยที่มีฮิต. รับชมหนังและซีรี่ย์อื่นๆ ได้ที่ ดูหนังดูซีรี่ย์.com


รับทำเว็บหนัง