สปอย หมาป่าโดดเดี่ยวปราสาทเดียวดายในกระจก

Admin Oct 06 2023

เมื่อเด็กๆทั้งเจ็ดคนค้นพบว่าในห้องนอนของตนเองมีกระจกที่เป็นประตูข้ามมิติ และพวกเขาก็ถูกดึงออกมาจากชีวิตอันโดดเดี่ยวมายังปราสาทแสนอัศจรรย์ กับที่ชื่อว่า Lonely Castle in the Mirror หมาป่าโดดเดี่ยว ปราสาทเดียวดาย ในกระจก ผลงานอนิเมชันจากสองผู้กำกับ Kenshi Fushihara และ Takakazu Nagatomo



ข้อมูลภาพยนตร์


ชื่อภาษาอังกฤษ: Lonely Castle in the Mirror
ประเภท: Adventure, Animation, Drama
เรทผู้ชม: TBC
กำกับโดย: Kenshi Fushihara , Takakazu Nagatomo
กำหนดฉาย : 19 ตุลาคม 2023
ความยาว: 115 นาที

รายชื่อนักแสดงนำ

  • Mana Ashida
  • Ami Touma
  • Yuki Kaji




เปิดฉากริวิว

  • “Lonely Castle In the Mirror” เป็นหนังที่น่ารักและอบอุ่นหัวใจจริงๆ หากต้องการเพลิดเพลินกับภาพยนตร์อย่างแท้จริง สิ่งสำคัญคือต้องดูด้วยใจและใจที่เปิดกว้าง ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวและตัวละคร และปล่อยให้ตัวเองได้สัมผัสถึงอารมณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ภาพยนตร์เรื่องนี้สำรวจธีมของมิตรภาพและจินตนาการ และดำเนินการในลักษณะที่จริงใจและจริงใจจริงๆ ฉันคิดว่าใครก็ตามที่อยากดูหนังที่ซาบซึ้งและมีความหมายคงจะชอบ "Lonely Castle In the Mirror" จริงๆ แค่พร้อมที่จะรู้สึกถึงอารมณ์บางอย่าง!”

  • ฉันรักหนังเรื่องนี้และฉันชอบตอนจบที่สวยงาม 💞 แต่ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมมีเพียงอากิโกะเท่านั้นที่มีความทรงจำ! ฉันแค่หวังว่าถ้าพวกเขาได้พบกันในอนาคตอีกครั้ง🖤

  • ดี. แต่เรื่องราวที่ซับซ้อนมากทุกคนไม่สามารถเข้าใจความหมายที่ซ่อนอยู่ของหนังได้ทั้งหมด




ดูหนังเรื่อง หมาป่าโดดเดี่ยวปราสาทเดียวดายในกระจก ได้ที่ไหน?

รับชมหนัง เรื่องหมาป่าโดดเดี่ยวปราสาทเดียวดายในกระจก และซีรี่ย์อื่นๆ ได้ที่ ดูหนังดูซีรี่ย์.com พากษ์ไทย พากษ์อังกฤษ พร้อมซับ ความคมชัดระดับ HD 4K ดูได้ผ่านมือถือและอุปกรณ์ทุกชนิดตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน

รับทำเว็บหนัง